Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 54 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Mar-2021ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้ใช้บริการธนาคารในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตนฤมล กิมภากรณ์; ปุณธิดา จันทเลิศ
Mar-2021การมีสติและกระบวนการตัดสินใจในการบริโภคอาหารของผู้ป่วยโรคเบาหวานในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; เอกวัฒน์ ลีวัฒนกุล
Feb-2021การรับรู้คุณภาพและความไว้วางใจในระบบสารสนเทศจากการชมเฟซบุ๊คไลฟ์ของผู้บริโภคไทยเจเนอเรชันวายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์นิตยา เจรียงประเสริฐ; ชลธิชา สิงห์ไตรภพ
Jun-2021ความแตกต่างในการให้ความสำคัญต่อปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาสินเชื่อของผู้พิจารณาสินเชื่อของธนาคารออมสินโรจนา ธรรมจินดา; หทัยกาญจน์ เหง้าจำปา
May-2021ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เรนัส เสริมบุญสร้าง; ณัฐชัย ชำนิการขาย
Jun-2021ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนบนสังคมออนไลน์ของผู้เล่นเกมออนไลน์ที่เป็นกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นวายในประเทศไทยนิตยา เจรียงประเสริฐ; นนทวัฒน์ ธงชัยสิทธิโชค
May-2021ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวจีนวรรณัย สายประเสริฐ; วรวศา เหมาะสิรากุล
May-2021ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ณัชชุดา ศักยพันธุ์
May-2021ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดุรยา สุขถมยา; ธัญญ์นรี เศรษฐีกุลพัชระ
May-2021ปัญหาการจัดทำบัญชีของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์; เมธาสิทธิ์ แสงประสิทธิ์