Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 19 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐมในการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์
รองศาสตราจารย์ ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
วีรวรรณ ภักดี
May-2558
พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
ธันยานี โพธิสาร
;
ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards loan services for automobile leasing of Thanachart Bank Public Company Limited, Chiang Mai Province / กนกวรรณ ปรีชาชาญ
กนกวรรณ ปรีชาชาญ
2547
การตัดสินใจซื้อน้ำมันเครื่องรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Buyers' purchasing decisions for engine oils of car users in Mueang district, Chiang Mai province / ธารทิพย์ จันทรักษ์
ธารทิพย์ จันทรักษ์
2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร
นันทรุต จันทรภัทร
2547
ทัศนคติต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Attitudes of commercial bank's customers towards hire purchase credit services in Mueang District, Nakhon Pathom Province / ขุนศึก ผ่องอำไพ
ขุนศึก ผ่องอำไพ
2547
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting consumers in purchasing decisions of automobile in Samut Skhon province / ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors influencing Toyota dealers selection of motor insurance companies in Bangkok / ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์;"Services marketing mix factors influencing Toyota dealers selection of motor insurance companies in Bangkok"
ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์
2550
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีต่อน้ำมันแก๊สโซฮอล์ = The Attitudes towards Gasohol of private vehicle users in Mueang District, Chiang Mai Province / บรรจง สมฤทธิ์
บรรจง สมฤทธิ์
2555
ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรถยนต์นั่งแบบประหยัดพลังงานตามมาตรฐานสากลอีโคคาร์ = Attitude of consumers in Bangkok towards Eco Cars / ดารณี คชสาร
ดารณี คชสาร
Discover
Author
1
กนกวรรณ ปรีชาชาญ
1
กฤษณะ แสนวาสน์
1
ขุนศึก ผ่องอำไพ
1
คงศักดิ์ คำภิระวงศ์
1
จุฑาทิพ รัตนภานพ
1
ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์
1
ดารณี คชสาร
1
ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล
1
ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
1
ธารทิพย์ จันทรักษ์
.
next >
Subject
3
การตลาด
3
สินเชื่อ
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
น้ำมันเครื่องรถยนต์
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
1
การขาย
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การตัดสินใจของกลุ่ม
1
การบริโภค
1
ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์
.
next >
Date issued
12
2550 - 2558
7
2541 - 2549