Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 44 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2553
ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสม
กาญจนา งามสม
2553
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัต
บดินทร์ ชัยรัต
2554
ทัศนคติของพระภิกษุสงฆ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการประกันชีวิต = Attitude of monks in Mueang Chiang Mai district towards life insurance / ฐิติยา มณีสงฆ์
ฐิติยา มณีสงฆ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์
กาญจนธัช สุวรรณ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรัก
ทัศนีย์ พวงสุดรัก
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อน้ำดื่ม ตราเอ็มเจ ในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer's satisfaction towards M.J Drinking Water in Mae Sariang District, Mae Hong Son Province / ชูเกียรติ มวลจันทร์
ชูเกียรติ มวลจันทร์
2553
ทัศนคติของลูกค้าเงินฝากประจำธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสังกัดสำนักงานเขตเวียงพิงค์ต่อการลงทุน ในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว = Attitude of fixed-deposit accounts customers of Krung Thai Bank, Wiang Ping Regional Office, towards investment in long-term equity funds / วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาส
วรพนิต ลิมปภาส
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อการบริโภคเนื้อกระต่าย = Attitudes of consumers in Mueang Chiang Mai District toward consumption of rabbit meat / เชษฐา สาริบุตร
เชษฐา สาริบุตร
Discover
Author
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กัญชพร พรมปัญญา
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กาญจนา งามสม
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กุลระวี ธรรมวงค์
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตรพี ทันดร
1
ชลิต สนิทธรรม
1
ชุติกาญจน์ เรือนพระจันทร์
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
2
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การสำรวจตลาด
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
2
ผักปลอดสารพิษ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
.
next >
Date issued
43
2550 - 2555
1
2537 - 2539