Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 86 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ = Housing estate developers buying decision process towards ready mixed concrete in Chiang Mai Province / ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
2552
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผักปลอดสารพิษจากเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่ = Cunsumer behavior towards purchasing pesticides free vegetable from farmers in Chiang Mai Province / สุมิตรา กันธะวงค์
สุมิตรา กันธะวงค์
2552
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของเด็กก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Tween buying behavior towards deodorant products in Mueang Chiang Mai District / ศศิธร พัฒนเรืองกุล
ศศิธร พัฒนเรืองกุล
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of in undergraduate students in Twilight Programs of the Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / ศยามล สุทธิสวัสดิ์
ศยามล สุทธิสวัสดิ์
2552
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภู
ประภาพร ไชยชนะชมภู
2552
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Buying behavior of female undergraduate students of Chiang Mai University towards fashionable clothes / วิกานดา ปกปิงเมือง
วิกานดา ปกปิงเมือง
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer buying decision towards fitted-pane glass in Chiang Mai Province / อาภาศรี เทวตา
อาภาศรี เทวตา
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of graduate students of Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / สุชาดา จันทรมณี
สุชาดา จันทรมณี
2551
พฤติกรรมลูกค้าธุรกิจในการจ้างออแกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Business customer behavior towards employing an organizer in Chiang Mai Province / วรินญา ศรีวาลัย
วรินญา ศรีวาลัย
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญ
อาทิตยา พาหิรัญ
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
1
จรรยา ยังเฟลโล่
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิราภรณ์ บุญหลี
1
ฉัตรนภา เจริญพันธ์
.
next >
Subject
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
2
การดำเนินชีวิต
2
การสำรวจตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
1
2556
13
2555
14
2554
13
2553
20
2552
17
2551
7
2550