Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 231-240 of 276 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
21
22
23
24
25
26
27
...
28
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ความต้องการใช้ข้อมูลทางการบัญชีในการตัดสินใจด้านกิจกรรมทางการตลาด ของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดลพบุรี = Demand for using accounting invormation for decision making on marketing activity aspect of large size industrial in Lop Buri province / จุติพร สิริอรุณรุ่งโรจน์
จุติพร สิริอรุณรุ่งโรจน์
2550
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทกรีนไดมอนด์จำกัด ในจังหวัดเชียงใหม่ = Members satisfaction toward the marketing mix of Green Diamond Co.,Ltd. in Chiang Mai Province / พิมพ์ใจ ฐิตะปุระ
พิมพ์ใจ ฐิตะปุระ
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกที่อยู่อาศัยของผู้ปฎิบัติงานภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ = The Marketing mix factors affecting the selection of residence by Employees at Suvarnabhumi Airport, Samutprakan Province / อลิษา ชวลิตจารีธรรม
อลิษา ชวลิตจารีธรรม
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกตัวแทนขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการส่งออกสินค้าหัตถกรรมไม้แกะสลัก ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors effecting handicraft exporters selection of freight forwarders in Ban Thawai Handicraft Center, Hang Dong District, Chiang Mai Province / ประภาส ปั้นศิริ
ประภาส ปั้นศิริ
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting car owners selection of car wash services in Mueang District, Chiang Mai Province / อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers buying decision for processed dog food in Mueang district, Chiang Mai province / พรรษยาพร ทวีกุล
พรรษยาพร ทวีกุล
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase frozen food box in Mueang district, Chiang Mai province / สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอกของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase sausages in Mueang district, Chiang Mai province / ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้สถานบันเทิง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The service marketing mix factors affecting consumer selection towards entertainment venues in Mueang District, Chiang Mai province / ดนุ สถิตเมธากุล;"The service marketing mix factors affecting consumer selection towards entertainment venues in Mueang District, Chiang Mai province"
ดนุ สถิตเมธากุล
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการ ล้าง อัด ฉีด ในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers towards selecting car care services in Hot District, Chiang Mai Province / นรินทร์ ศาลากิจ
นรินทร์ ศาลากิจ
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
คเชน เจียกขจร
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
สินเชื่อ
7
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ลูกค้า
.
next >
Date issued
160
2550 - 2558
115
2541 - 2549