Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 160 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทกรีนไดมอนด์จำกัด ในจังหวัดเชียงใหม่ = Members satisfaction toward the marketing mix of Green Diamond Co.,Ltd. in Chiang Mai Province / พิมพ์ใจ ฐิตะปุระพิมพ์ใจ ฐิตะปุระ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกที่อยู่อาศัยของผู้ปฎิบัติงานภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ = The Marketing mix factors affecting the selection of residence by Employees at Suvarnabhumi Airport, Samutprakan Province / อลิษา ชวลิตจารีธรรมอลิษา ชวลิตจารีธรรม
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้สถานบันเทิง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The service marketing mix factors affecting consumer selection towards entertainment venues in Mueang District, Chiang Mai province / ดนุ สถิตเมธากุล;"The service marketing mix factors affecting consumer selection towards entertainment venues in Mueang District, Chiang Mai province"ดนุ สถิตเมธากุล
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการ ล้าง อัด ฉีด ในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers towards selecting car care services in Hot District, Chiang Mai Province / นรินทร์ ศาลากิจนรินทร์ ศาลากิจ
2554ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสวนสัตว์เชียงใหม่ = Satisfaction of Thai tourists towards services marketing mix of Chiang Mai Zoo / ปรมาภรณ์ รัตนสืบปรมาภรณ์ รัตนสืบ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าภายในประเทศบริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ในการเลือกผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น = Factors affecting domestic customer of P.S.P. Specialties Company Limited towards selecting a lubricant manufacturer / ฐิตยา ราญไพรฐิตยา ราญไพร
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด เฮงสวัสดิ์ยางยนต์ข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Hengsawat Yangyont Khuang Sing Limited Partnership, Chiang Mai province / อภันชนิจ โฆษิตสกุลชัยอภันชนิจ โฆษิตสกุลชัย
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์คแอนด์เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Viengping Network & Service Company Limited / จินดาหรา ศรีจันทร์ดรจินดาหรา ศรีจันทร์ดร
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภาธัชพล ภัทรไชยประภา
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารก = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing baby diapers / ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์