Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 428 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
43
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการธุรกิจโรงเรียนสอนทำอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting tourist upon selecting cooking school in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / รุ่งกานต์ ชัยมงคล
รุ่งกานต์ ชัยมงคล
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์อิสระในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting the selection of independent auto mobil service shops in Chiang Mai province / เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers' buying decision of using Krungsri Visa Electron of Bank of Ayudhy (Public) Company Limited in Mueang district, Chiang Mai province / วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting consumers buying decision to purchase chicken produce in Nakhon Pathom Province / สุชานันท์ อนุกูล
สุชานันท์ อนุกูล
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำยาในการตรวจการเข้ากันได้ของเลือดของโรงพยาบาลในเขตภาคเหนือ = Marketing mix factors affecting hospitals decision to purchase cross matching reagent, Northern Thailand / กิตตินาถ กาวี
กิตตินาถ กาวี
2548
การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of ready to drink Green Tea products of consumers in Mueang District, Chiang Mai province / ศิรินภา บุญมา
ศิรินภา บุญมา
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโรงงานเซรามิค จังหวัดลำปางในการซื้อเคมีที่ใช้ในการเคลือบ = Marketing mix factors affecting decision of ceramic factories in Lampang Province towards purchasing chemicals for glazing / พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
2547
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้า ณ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวายในการใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing factors effecting Ban Tawai's Entrepreneur Toward Postal Service at Hang Dong Post Office, Chiang Mai Province / อรอนงค์ สีมันตร
อรอนงค์ สีมันตร
2547
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = The marketing mix factors affecting the selection of car hire purchase credit service firms of customers in Mueang district, Lamphun province / นัทธมน องคานุภาพ
นัทธมน องคานุภาพ
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
.
next >
Subject
276
การตลาด
39
การจัดการตลาด
33
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
19
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
16
การตลาด -- เชียงใหม่
16
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
15
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
275
2550 - 2558
148
2540 - 2549
4
2537 - 2539