Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 148 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการหอพัก ในตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่= Marketing strategies of dormitory entrepreneurs in Suthep Sub-district, Mueang District, Chiang Mai Province / อังคณา ธรรมาธิวัฒน์อังคณา ธรรมาธิวัฒน์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่จดทะเบียนใน จังหวัดเชียงใหม่= The Marketing mix factors affecting decision in purchasing tires for passenger cars registered in Chiang Mai Province / ประศาสน์ ศิริบรรเทิงประศาสน์ ศิริบรรเทิง
2547ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกการสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors influencing student decision to study for a Bachelor of Art Degree at the Faculty of Humanities, Majoring in Mass Communication, Ching Mai University / สมศักดิ์ หวังเจริญสมศักดิ์ หวังเจริญ
2547พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์จากผ้าไหมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา = Female government officers's buying behavior of silk products in Mueang District, Nakhon Ratchasima Province / ปิยวัลย์ นิยมนาปิยวัลย์ นิยมนา
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมตลาดบริการโทรศัพท์พื้นฐานของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสมุทรสาคร = Customers satisfaction towards basic telephone service marketing mix of TOT (Public) Company Limited in Samut Sakhon Province / สุรชัย จันทร์จรีสวัฒนาสุรชัย จันทร์จรัสวัฒนา
2549ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท ก๊อปปี้เท็คซ์ จำกัด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Copytex Co., Ltd. in Mueang District, Chiang Mai Province / มีธนา สฤษดิ์นำมีธนา สฤษดิ์นำ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจนภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2548ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านบัดส์ไอศกรีมสาขาเชียงใหม่ = Customers'satisfaction towards the services marketing mix of Bud's ice Cream, Chiang Mai Branch / สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์
2548ปัจจัยส่วนประกอบการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าพื้นที่ของร้านคอมพิวเตอร์ในศูนย์คอมพิวเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting lessees selection of computer shops in the computer shopping centers in Mueang District, Chiang mai Province / ภานุมนต์ หนองขุ่นสารภานุมนต์ หนองขุ่นสาร