Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 148 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors University students' decision on purchasing instant noodle in Chiang Mai province / ชนัญชิดา ดีณรงค์ชนัญชิดา ดีณรงค์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision in selecting Japanese Language Institutes in Mueang District, Chiang Mai Province / ชนิดา สมวานิชชนิดา สมวานิช
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในภาคสินเชื่อนครหลวง 4 = Marketing mix factors affecting customers decision to use business credit services of The Bank of Ayudhya Public Company Limited, Metropolitan Branch Department, Area 4 / บุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุขบุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุข
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mixed factors affecting consumers purchasing decision of dog food in Bangkok metropolitan / รสสุคนธ์ ชมพันธุ์รสสุคนธ์ ชมพันธุ์
2540ความคิดเห็นของบุคลากรทางการแพทย์ในภาคเหนือต่อการส่งเสริมการตลาด ของผู้จัดจำหน่ายนมผงดัดแปลงสำหรับทารก / วิรัช เรืองแก้วสกุลวิรัช เรืองแก้วสกุล
2546การดำเนินงานของธุรกิจร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ / นภดล บริรักษ์นภดล บริรักษ์
2541ช่องทางการจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคในนครปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนของ บริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด / ยุ่นตี จารุลักขณายุ่นตี จารุลักขณา
2541การนำแนวคิดเรื่องการตลาดเชิงสังคมไปใช้ในการรณรงค์ป้องกันปัญหา ยาเสพติดในกลุ่มวัยรุ่น / พิทยา จินาวัฒน์พิทยา จินาวัฒน์
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน = Marketing mix factors affecting international freight forwarder's decision in Chiang Mai and Lamphun Provinces in using international air transportation services / ม.ร.ว. จิรศักดิ์ จันทรทัตจิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
2547ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์