Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 148 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
15
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors University students' decision on purchasing instant noodle in Chiang Mai province / ชนัญชิดา ดีณรงค์
ชนัญชิดา ดีณรงค์
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision in selecting Japanese Language Institutes in Mueang District, Chiang Mai Province / ชนิดา สมวานิช
ชนิดา สมวานิช
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในภาคสินเชื่อนครหลวง 4 = Marketing mix factors affecting customers decision to use business credit services of The Bank of Ayudhya Public Company Limited, Metropolitan Branch Department, Area 4 / บุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุข
บุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุข
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mixed factors affecting consumers purchasing decision of dog food in Bangkok metropolitan / รสสุคนธ์ ชมพันธุ์
รสสุคนธ์ ชมพันธุ์
2540
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการแพทย์ในภาคเหนือต่อการส่งเสริมการตลาด ของผู้จัดจำหน่ายนมผงดัดแปลงสำหรับทารก / วิรัช เรืองแก้วสกุล
วิรัช เรืองแก้วสกุล
2546
การดำเนินงานของธุรกิจร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ / นภดล บริรักษ์
นภดล บริรักษ์
2541
ช่องทางการจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคในนครปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนของ บริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด / ยุ่นตี จารุลักขณา
ยุ่นตี จารุลักขณา
2541
การนำแนวคิดเรื่องการตลาดเชิงสังคมไปใช้ในการรณรงค์ป้องกันปัญหา ยาเสพติดในกลุ่มวัยรุ่น / พิทยา จินาวัฒน์
พิทยา จินาวัฒน์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน = Marketing mix factors affecting international freight forwarder's decision in Chiang Mai and Lamphun Provinces in using international air transportation services / ม.ร.ว. จิรศักดิ์ จันทรทัต
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
2547
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์
ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กาญจนา เจริญคงธรรม
1
กิตตินาถ กาวี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จิดาภา ซิ้มสกุล
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
.
next >
Subject
115
การตลาด
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
9
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
7
การตลาด -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
5
การตลาด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
5
ร้านค้า -- เชียงใหม่
5
ลูกค้า
4
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
41
2549
41
2548
49
2547
11
2546
4
2541
2
2540