Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 41 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยส่วนประกอบการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าพื้นที่ของร้านคอมพิวเตอร์ในศูนย์คอมพิวเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting lessees selection of computer shops in the computer shopping centers in Mueang District, Chiang mai Province / ภานุมนต์ หนองขุ่นสารภานุมนต์ หนองขุ่นสาร
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกพักรีสอร์ท ระดับราคาสูงของนักท่องเที่ยวบนเกาะช้าง จังหวัดตราด = Service marketing mix factor affecting tourists selection of high-end resorts on Koh Chang, Trat Provinve / ยุทธชัย คณาสิริวัฒน์ยุทธชัย คณาสิริวัฒน์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าร้านซีเมนต์ไทยโฮมมาร์ทในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Services maketing mix factors affecting customer buying decision at Cementhai Home Mart in Mueang District, Samut Sakhon Province / กาญจนา เจริญคงธรรมกาญจนา เจริญคงธรรม
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน = The Marketing mix factors affecting consumers on buying motorcycles in Ban Hong District, Lamphun Province / รัญจวน วรรณภิระรัญจวน วรรณภิระ
2548ปัจจัยส่นประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจกับธนาคารพาณิชย์ ของผู้ประกอบการที่จดทะเบียนนิติบุคคลในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Marketing mix factors affecting institutional customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Ratchaburi Province / ชาตรี ครุธงามชาตรี ครุธงาม
2548ความพึงพอใจของมหาบัณฑิตที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิชาบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร (เชียงใหม่) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = The Satisfaction of graduate students toward the service marketing mix of the Executive MBA Program (Chiang Mai) of the Business Administration Faculty, Chiang Mai University / พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the purchasing decision for computer products of dealers in computer shopping centers in Chiang Mai Province / ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อชาวต่างชาติในการเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing foreigners selection of dental services in Mueang District, Chiang Mai Province / สิรวิชญ์ บริพันธกุลสิรวิชญ์ บริพันธกุล
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อิเทอร์นัลเอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด = Marketing mix factors affecting customers decision to purchase spare parts from eternal enterprise Co.,Ltd. / นิศาชล ญาณะนนท์นิศาชล ญาณะนนท์
2548การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดต่อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer perception towards market positioning of bedding products in Bangkok Metropolitan / ณิชาภัทร วงศ์วิสิฐตระกูลณิชาภัทร วงศ์วิสิฐตระกูล