Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 241-250 of 479 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
22
23
24
25
26
27
28
...
48
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
May-2021
พฤติกรรมการอ่านนวนิยายออนไลน์ของเจเนอเรชันวายในประเทศไทย
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
กฤติมาพร กวีวรลักษณ์
May-2021
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการมาท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง
ศรัญญา กันตะบุตร
;
กุมารี อุทิตสาร
Nov-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
จินตวี ศรีจันทร์
Oct-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างค่าใช้จ่ายพนักงานกับผลการดำเนินงานของบริษัท ในกลุ่มเซ็ต ๑๐๐ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตุลยา ตุลาดิลก
;
สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์
;
วลัยพร เนตรกูล
Nov-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างระดับของการเปิดเผยข้อมูลตามเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมูลค่ากิจการของบริษัทในกลุ่มเซ็ต ๑๐๐ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
ณัฐภัทร เทพรักษ์
Oct-2020
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของบริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
ธณัฎฐา นันทวงศ์
Jun-2021
แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันวายต่อการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
ปัทมพร อิ่มวิทยา
May-2021
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีก ถนนคนเดินกาดกองต้าจังหวัดลำปาง
สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์
;
อาทิตย์ ที่ปรึกษา
Oct-2020
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านโน๊ต เอสเปรสโซ่ ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการของลูกค้า
วรัท วินิจ
;
สุธารดี ปลุกใจ
Nov-2020
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารดาวคะนองลำพูน ต่อความตั้งใจซื้อของลูกค้าชาวไทย
วรัท วินิจ
;
จุฑา จีรเธียรนาถ
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
Doungkamol Kittikhajorn
1
Santi Handagoon
1
กชวรรณ ณ สงขลา
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
.
next >
Subject
12
ส่วนประสมการตลาด
6
ผู้บริโภค
5
ความพึงพอใจ
4
การทำงาน
3
คุณภาพชีวิต
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การศึกษาความเป็น
2
คลังสินค้า
2
คลินิกเสริมความงาม
2
ความคิดเห็น
.
next >
Date issued
1
2024
93
2023
85
2022
54
2021
66
2020
3
2019
1
2018
6
2016
124
2015
46
2014
.
next >