Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 85 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jun-2022
พฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำพูน
อรชร มณีสงฆ์
;
ฤทธิ์บัญชา สันติวรานุรักษ์
22-Jun-2022
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจเลือกระบบผลิตกระแสไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ในเขตภาคเหนือตอนบน
วิสุทธร จิตอารี
;
ปทิตตา ชัยมูลชื่น
Jun-2022
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบนในการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามิน
อรชร มณีสงฆ์
;
พัทธดนย์ ไชยโชติ
Jun-2022
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
วรินทร เดชชัยกุล
Jun-2022
พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการร้านชาพะยอมในจังหวัดเชียงราย สาขาตะวันแดง สาขาสถานีขนส่งและสาขาอำเภอเทิง
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ภาธร พรหมเทพ
Aug-2022
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
สุกฤตา คำจิ่ง
20-Jun-2022
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนสร้างหอพักสำหรับนักศึกษา ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
ตุลยา ตุลาดิลก
;
สัจจวัชร งานหมั่น
Aug-2022
การประเมินการควบคุมภายในของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดลำปาง
ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์
;
ณัฐณิชา เทอดเทียนวงษ์
Jun-2022
อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุต่อความตั้งใจใช้บริการ ของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
กิตติคุณ สงวนเชื่อ
Jul-2022
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และทักษะทางธุรกิจเพื่อการทำงานและความสำเร็จตามการรับรู้ของบัณฑิตหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
ณัฐพล สุจริตธรรม
Discover
Author
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
1
กมลพรรณ อริวรรณา
1
กรวิทย์ มหาคุณวงศ์
1
กิตติคุณ สงวนเชื่อ
1
กิตติ์พิพัชญ์ ศรีบัณฑิตกุล
1
ก้าวเนตร ปวงสุต๊ะ
1
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
1
จิรวรรณ นันชัยอุดม
1
ชฎาพร กิตสดายุรัช
.
next >
Subject
3
ส่วนประสมการตลาด
2
การศึกษาความเป็น
2
ความพึงพอใจ
2
คุณภาพบริการ
2
ผู้บริโภค
2
ลูกค้า
1
A Feasibility Study
1
Cha Phayom shop
1
Co-Working Space Service
1
Consumer Behavior
.
next >