Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 275 (Search time: 0.037 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลในการเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้ากับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ศุนย์ธุรกิจปราจีนบุรี = Services marketing mixed factors affecting the use of credit services of customers of small and medium enterprise development bank of Thailand, Prachin Buri Business Center / ประพาส ชนันชนะประพาส ชนันชนะ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูลมณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการร้านอาหารมายเวียดนามในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of my Vietnamese restaurant in Chiang Mai Province / กฤตตา โพธิ์ประสิทิ์ศาสต์กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
2554ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำแร่มิเนเร่ของผู้ค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Retailers satisfaction towards marketing mix of minere mineral water in Mueang District, Chiang Mai Province / ภูวณัฐ์ ปิติจะภูวณัฐ์ ปิติจะ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตาปาณิศา สิงคะตา
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุริยา ขาวโชติช่วงสุริยา ขาวโชติช่วง
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูผสมสมุนไพรของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer decision to purchase Thai herbal shampoo in Bangkok Metropolitan Area / ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customer in credit card selection of Siam Commerical Bank Public Company Limited in Mueang distric, Nakhon Pathom province / ประสิทธิ์ ภู่ทองประสิทธิ์ ภู่ทอง
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยคองอาจ ประโยค
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนักศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต = Marketing mix factors affecting purchasing of notebook computer by the business administration master degree students in Chiang Mai Province / สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์