Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 118 (Search time: 0.136 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ทัศนดติต่อการดัดแปรระบบเครื่องยนต์ไปใช้ระบบก๊าซปิโตรเลียมเหลว (แอล พี จี) ของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร = Attitude toward adjusting car modifying engine system to use LPG Gas & personal car user in Bangkok / รพีพรรณ อนิสสิต
รพีพรรณ อนิสสิต
2551
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการส่งออกในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting exporters in Chiang Mai Province towards selecting shipping companies / สุจิตรา ทองพลอย
สุจิตรา ทองพลอย
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัชรา ชัยอิสระเสรี
พัชรา ชัยอิสระเสรี
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ฝาสังเคราะห์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting buyers decision towards selection fibre siding board in Amphoe Sansai Chiang Mai District / สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวกระตุ้นทางการตลาดและความตั้งใจซื้อเวชภัณฑ์ยาของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between marketing stimuli and drug purchasing intention of Hospital Physicians in Chiang Mai Province / ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าต่อการซื้อเครื่องโทรทัศน์ แอลซีดี ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing LCD TY in Mueang Chiang Mai district
แกร่ง โฆรีรัตน์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านขายยา ฟาร์ม่าช้อยซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pharma Choice Drug Stores in Mueang Chiang Mai District / ปัญจนาฏ อโนดาต
ปัญจนาฏ อโนดาต
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จของ บริษัท บอรอล คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด สาขาเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of ready-mixed concrete of boral concrete (Thailand) Company Limited, Chiang Mai Branch / ธณัฐดา อุตสุภา
ธณัฐดา อุตสุภา
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อแผนกอะไหล่ ห้างหุ้นส่วน จำกัด แสงชัยพาณิชย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards parts department of Sangchaiphanich Limited Partnership, Chiang Mai Province / ปิยวิช เลาหวัฒน์
ปิยวิช เลาหวัฒน์
2552
ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด = Satisfaction of dealers in Northern Thailand towards marketing mix factors of SCG Network Management Company Limited / ศฤงคาร ตั้งประกอบ
ศฤงคาร ตั้งประกอบ
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
10
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การตลาด
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
1
2558
10
2555
3
2554
41
2553
43
2552
18
2551
2
2550