Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 118 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = In-patient satisfaction towards services marketing mix of Chiangmai Ram Hospital / สุนิศา ไชยสิทธิ์
สุนิศา ไชยสิทธิ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมซุปไก่สกัดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors influencing purchasing decision of chicken soup extract supplement in Bangkok / สมใจ สะสิทร
สมใจ สะสิทร
2553
ความพึ่งพอใจของลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของนิติบุคคลอาคารชุดฮิลล์ไซด์พลาซ่า แอนด์ คอนโดเทล 4 = Satisfaction of Japanese Customers towards service marketing mix of Hillside Plaza and Condotel 4 / สกาวเดือน โอกาว่า
สกาวเดือน โอกาว่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่มีผลต่อนักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพของโรงเรียนพณิชยการลานนาเชียงใหม่ ในการวางแผนการศึกษาต่อ = Service marketing mix affecting students in vocational certificate program at Lanna Commercial College towards planning for further education / ตรีรัช เตจ๊ะขอด
ตรีรัช เตจ๊ะขอด
2555
ความพึงพอใจของร้านค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเดอเบล จำกัด สาขาอุดรธานี = Wholesaler satisfaction towards services marketing mix factors of Durbell Company Limited, Udon Thani Branch / อภิสิทธิ์ สุวรรณเทน
อภิสิทธิ์ สุวรรณเทน
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกันชนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลเพื่อการพาณิชย์ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting decision making on the purchase of personal pick-up truck bumpers for commercial purposes of the customers in Mueang Chiang Mai District / เกวลิน สวัสดิ์รักษ์พงศ์
เกวลิน สวัสดิ์รักษ์พงศ์
2552
ปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้ออาหารว่างเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Factors related to purchasing decision of healthy snacks of consumers in Amphoe Mueang Samut Sakorn / ปรัชญาพร สุทธิธรรม
ปรัชญาพร สุทธิธรรม
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเด็กหญิงก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix fractors affecting decision of female tweens towards purchasing facial care products in Mueang Chiang Mai District / วรรธิดา ชัยญาณะ
วรรธิดา ชัยญาณะ
2553
ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูล
ธีระยุทธ นิยมกูล
2551
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting women's buying decision towards anti-aging facial products in Mueang District, Chiang Mai Province / นฤมล วัฒนศิริ
นฤมล วัฒนศิริ
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
10
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การตลาด
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
1
2558
10
2555
3
2554
41
2553
43
2552
18
2551
2
2550