Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 115 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเคลือบดินเผาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers in purchasing decision of ceramic in Mueang District, ratchaburi Province / บุญเกิด สระศรี
บุญเกิด สระศรี
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer decision house of real Estate in Mueang District, Samut Sakhon Province / วีระพันธ์ สายแก้ว
วีระพันธ์ สายแก้ว
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูล
จักริน จั่นตระกูล
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิว
พัลลภ แซ่จิว
2547
ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่าของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitudes and marketing mix factors affecting the purchasing of Mama brand instant noodle of customers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2547
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของสหกรณ์ร้านค้า วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง จังหวัดลำปาง = Satisfaction of member towards the marketing mix of cooperative store of Lampang Vocational College, Lampang Province / อานีสรา โศภนะศุกร์
อานีสรา โศภนะศุกร์
2546
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวงหนึ่ง กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the credit card selection of Bangkok Bank (Public) Company Limited in Metropolitan I, Bangkok / กิตติเวท ไสยาวงศ์
กิตติเวท ไสยาวงศ์
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of Sainamphueng Mandarin in Mueang District, Chiang Mai Province / จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
1
จุติพร สิริอรุณรุ่งโรจน์
1
จุมภฏ สนิทธางกูร
1
ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์
.
next >
Subject
13
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
8
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
3
บะหมี่สำเร็จรูป
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
3
ร้านค้า -- เชียงใหม่
3
ลูกค้า
2
การบัญชี
.
next >
Date issued
41
2549
22
2548
43
2547
8
2546
1
2541