Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.042 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูลธีระยุทธ นิยมกูล
2551ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อคลินิคทางเดินอาหารโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Patient satisfaction towards gastroenterology unit services at Chiang Mai Ram Hospital / สมโภช แซ่ลี้สมโภช แซ่ลี้
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงราย = Service marketing mix factors affecting customer decision towards selection of private hospital in Mueang Chiang Rai District / ไพรินทร์ มีไฝไพรินทร์ มีไฝ
2554ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการบริการ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Outpatient satisfaction towards service quality of Sriphat Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / ธีรวิทย์ นันตาธีรวิทย์ นันตา
2552ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกระบบฟาสต์แทรคโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of Fast-track Outpatients an Nakornping Hospital, Chiang Mai Province / ชยกร แซวตระกูลชยกร แซวตระกูล
2552ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลกองบิน 41 = Patients Satisfaction towards outpatient services at Wing 41 Hospital / พิมพ์ขวัญ สุขสันต์ศิริกุลพิมพ์ขวัญ สุขสันต์ศิริกุล
2552ความพึงพอใจของผู้ป่วยโรคหัวใจต่อการบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม = Satisfaction of heart desease patients towards services of Chiangmai Ram Hospital / ปิติ เล้าสกุลปิติ เล้าสกุล
2553ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อบริการหอผู้ป่วยในพิเศษโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร = Expection of patient towards special In-patient service department of Ban Phaeo Hospital (Public Organization), Samut Sakhon Province / สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์
2553ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ป่วยต่อคุณภาพงานบริการผู้ป่วยในของศูนยืศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Patient expectation and perception towards service quality of inpatient department at Sriphat Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / มนทิพพา นิมานันท์มนทิพพา นิมานันท์