Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.007 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Service marketing mix factors affecting consumers in service selection of car care shop in Mueang district, Samut Sakhon province / วงค์เดือน สัตย์สมนึกวงค์เดือน สัตย์สมนึก
2555ความคาดหวังของผู้ใช้รถยนต์ต่อการใช้บริการร้านคาร์แคร์ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร = Expectation of car users towards car care service shops in Khet Bang Khun Thaian, Bangkok / เขมทัต บุญวัฒน์เขมทัต บุญวัฒน์
2537ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบริการล้าง-อัดฉีดรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / พรพิมล แก้วจันทร์หล้าพรพิมล แก้วจันทร์หล้า
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting car owners selection of car wash services in Mueang District, Chiang Mai Province / อัจฉราภรณ์ ชัยทองอัจฉราภรณ์ ชัยทอง
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ในเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting consumers towards selecting car wash shops in Khet Bang Bon, Bangkok / สมโพธิ ไวทะยะพานิชสมโพธิ ไวทะยะพานิช
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการ ล้าง อัด ฉีด ในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers towards selecting car care services in Hot District, Chiang Mai Province / นรินทร์ ศาลากิจนรินทร์ ศาลากิจ
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพรมัณฑวิชญ์ ชมัมพร