Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.01 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูลมณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2549ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิเตอร์ของบริษัทลานนาคอม จำกัด = Customer satisfaction towards the computer network installation services of Lannacom Co.,Ltd. / บุญส่ง กุณามา;"Customer satisfaction towards the computer network installation services of Lannacom Co.,Ltd."บุญส่ง กุณามา
2550ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่ายในเขตภาคเหนือต่อการใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของบริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ลำปาง) จำกัด = The Satisfaction of sales agents in Northern region toward e-ordering system of the Siam Cement (Lampang) Company Limited / ภาสกร หัตถกรรมภาสกร หัตถกรรม
2551ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทจัดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ของโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Factors affecting factory decision towards selecting IT solution companies in the Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / อำภาพร ศรีแท่นแก้วอำภาพร ศรีแท่นแก้ว
2548การวิเคราะห์สัญญาณเตือนภัยจากงบกระแสเงินสดเพื่อประเมินความเสี่ยงในการปฏิบัติงานสอบบัญชีของกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ = Analysis of the warning signal from cash flow statement to assess audit risk in electricity product and computer business group / วิเชียร เธียรวิวรรธน์วิเชียร เธียรวิวรรธน์
2547การศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์คาริเอ็ต ของ บริษัท แอลทีอีซี จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = The Study of efficiency increase in the production process of carriage product of LTEC Ltd. in the Northern Industrial Estata, Lamphun Province / ธงชัย สิทธิกูลธงชัย สิทธิกูล
2547ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์ปิยะรัฐ ศรีสวัสดิ์
2546ปัจจัยในการเลือกใช้บริการหลังการขายของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting the selection of after-sale services for computer users in Mueang District, Samut Sakhon province / วีรธัช อรุณเจริญพรชัยวีรธัช อรุณเจริญพรชัย
2551แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินความเสี่ยงในการสอบบัญชีของระบบสารสนเทศที่ใช้คอมพิวเตอร์ = Guidelines to audit rish assessments of computer information systems / อาณดา โซ่จินดามณีอาณดา โซ่จินดามณี