Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2557
พฤติกรรมของมารดาต่อการซื้อสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัยผ่านสื่อออนไลน์
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
รัชดาวรรณ สังข์คำภาร์
2547
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2555
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2551
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer decision to purchase ready-to-drink fruit juice in Mueang Chiang Mai District / ศศิกานต์ เกียรติไชยากร
ศศิกานต์ เกียรติไชยากร
2551
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Buying behaviour on sports drink products of consumers in Mueang Ching Mai District / ปิยะนุช ตรีวรรณไพศาล
ปิยะนุช ตรีวรรณไพศาล
2551
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมในตำบลนาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี = Behavior of Thai tourists in purchasing Thai silk products in Tambon Nakha, Amphoe Mueang Udon Thani / ปัทมาพร ซุยเสนา
ปัทมาพร ซุยเสนา
2551
กระบวนการตัดสินใจซื้อโน้ตบุ๊ก ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Purchasing decision process of notebook computer of Chiang Mai University undergraduate students / คงวุฒิ วีระศิริ
คงวุฒิ วีระศิริ
2554
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศ
ปิยาภรณ์ ไชยยศ
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อฉลากติดบรรจุภัณฑ์แบบสติ๊กเกอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดสมุนทรปราการ = Factors affecting factories buying decision toward pressure sensitive labels in the Samut Prakan Industrial Estate / ไพศรี กลัดสำเนียง
ไพศรี กลัดสำเนียง
2552
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) กรุงเทพมหานคร = Buying behavior of consumers in Thonburi Market (Sanamluang 2), Bangkok / ลัดดา เพื่อห่างหาย
ลัดดา เพื่อห่างหาย
Discover
Author
1
คงวุฒิ วีระศิริ
1
ธันย์สิตา ทวีมหาทรัพย์
1
ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
1
ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
1
ปัทมาพร ซุยเสนา
1
ปิยะนุช ตรีวรรณไพศาล
1
ปิยาภรณ์ ไชยยศ
1
รัชดาวรรณ สังข์คำภาร์
1
ลัดดา เพื่อห่างหาย
1
ศศิกานต์ เกียรติไชยากร
.
next >
Subject
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การตลาด
2
การตัดสินใจ
2
การสื่อสารทางการตลาด
1
การขาย
1
การจัดการขาย -- เชียงใหม่
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การสื่อสาร
1
การสื่อสารการตลาด -- กรุงเทพฯ
1
คอนกรีต
.
next >
Date issued
1
2557
1
2555
2
2554
2
2552
5
2551
1
2547