Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 731-740 of 3243 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
71
72
73
74
75
76
77
...
325
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์กระเบื้องซีเมนต์เพื่อจำหน่าย = Marketing mix affeating building materials ratail stores in Mueang Chiang Mai District Towards terracotta and cement tiles for resale / อรรถพล สุจริตรักษ์
อรรถพล สุจริตรักษ์
2552
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อข้าวสารบรรจุถุงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behaviors of consumers toward the purchasing of packed rice in Mueang Chiang Mai District / นันทวัชร์ สัตโยภาส
นันทวัชร์ สัตโยภาส
2555
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผักปลอดสารพิษในอำเภอเมือ จังหวัดลำพูน = Consumer behavior of purchasing pesticide-free vegetables in Mueang District, Lamphun Province / จิรฐา วังแจ่ม
จิรฐา วังแจ่ม
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำ
ธศกร ดวงคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชนของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting car user decision in selection of car inspection center in Mueang Ratchaburi District / ปัญชลีย์ ศิริเอก
ปัญชลีย์ ศิริเอก
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาส
วรพนิต ลิมปภาส
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อการบริโภคเนื้อกระต่าย = Attitudes of consumers in Mueang Chiang Mai District toward consumption of rabbit meat / เชษฐา สาริบุตร
เชษฐา สาริบุตร
2553
ความพึงพอใจของเกษตรที่มีต่อการเลี้ยงปลาทับทิมในกระชังแบบมีสัญญาผูกพันกับบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ = Farmers' satisfaction towards red tilapia raising under contract farming in Doi Lo District, Chiang Mai Province / รัศมี เสาร์คำ
รัศมี เสาร์คำ
2554
อิทธิพลของการใช้สีบนแผ่นป้ายโฆษณาต่อบุคลิกภาพของตราสินค้า = Influence of colors printed advertisements towards brand personality / ปิยาภรณ์ นิลชู
ปิยาภรณ์ นิลชู
2554
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธผลยิ่ง = Measuring habit level of Pharmacy students, Chiang Mai University by applying the seventh habits of highly effective people principle / กนกวรรณ เทพพันธา
กนกวรรณ เทพพันธา
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2722
2500 - 2567
512
2014 - 2099