Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3211-3220 of 3238 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Apr-2024ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกสนามแบดมินตันในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ธนพัฒน์ พงษ์ประยูร
21-Feb-2567พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเลือกที่พักประเภทแคมป์ปิ้งในจังหวัดเชียงใหม่พัชรา ตันติประ; บริวัตร ตาถาดี
31-May-2024ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อทุเรียนแกะเนื้อจากห้างสรรพสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ศิริญาพร ศรีรัตนาวรกุล
Apr-2024อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดของเอ็นเอฟทีและความไว้วางใจในองค์กร ต่อความตั้งใจลงทุนเอ็นเอฟทีในเกมด้วยสกุลเงินดิจิทัลของนักลงทุนรายย่อยรวิ รุ่งเรืองศรี; พวงชมภู ขำกระแสร์
30-May-2567คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตากวรรณัย สายประเสริฐ; เมธาวี จินดามณี
29-May-2024การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการบ้านอัจฉริยะ ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่วิสุทธร จิตอารี; นันทิชา รักษาสุข; ธรรญชนก เพชรานนท์; สายนที เฉินบำรุง
29-May-2567ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อเจเนอเรชันวายในการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ก้องภู นิมานันท์; ศุภวิชญ์ ลีนานุวัฒน์
6-Jun-2567วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของธนาคารออมสิน ภาค 8วรรณัย สายประเสริฐ; นันทนัช โออิน
6-Jun-2567ความฝังตรึงในงานของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปางวรรณัย สายประเสริฐ; ปาลดา ไชยชนะ
31-May-2024พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการการซื้อถุงผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนฤนาถ ศราภัยวานิช; กุลนิษฐ์ เก๊างิ้ว