Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 321-330 of 3238 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การตัดสินใจซื้อน้ำมันเครื่องรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Buyers' purchasing decisions for engine oils of car users in Mueang district, Chiang Mai province / ธารทิพย์ จันทรักษ์ธารทิพย์ จันทรักษ์
2547การประเมินพฤติกรรมการตอบสนองเกินจริงต่อการเปลี่ยนแปลงราคาใน 1 วัน ของหุ้นสามัญในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงปี พ.ศ.2546 / มนต์เดช ชุ่มอินทรจักร์มนต์เดช ชุ่มอินทรจักร์
2553เครื่องมือวัดความพร้อมในการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร = Evaluation measures of readiness in becoming a learnin organization of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Chiang Mai Provincial Office / รุ่งทิพย์ สุริยารุ่งทิพย์ สุริยา
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาสันป่าตอง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards the services of Krung Thai bank public company limited, Sanpatong Branch, Sanpatong district, Chiang Mai province / ศุภลักษณ์ ไชยมงคลศุภลักษณ์ ไชยมงคล
2553ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสมกาญจนา งามสม
2550การศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุนโครงการหอพักในตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = A Feasibility study on the investment of a rental in a posidentail apartment building Tambol Patan Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / ชัชชัย วรกิติสรณ์ชัชชัย วรกิติสรณ์
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลในการเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้ากับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ศุนย์ธุรกิจปราจีนบุรี = Services marketing mixed factors affecting the use of credit services of customers of small and medium enterprise development bank of Thailand, Prachin Buri Business Center / ประพาส ชนันชนะประพาส ชนันชนะ
2550การใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการของธุรกิจซีแพคแฟรนไชส์ในเขตภาคเหนือ = The Use of management information systems of the CPAC franchise business in Northern Thailand / สุกัญญา ภูมิสง่าสุกัญญา ภูมิสง่า
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูลมณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2550ความต้องการฝึกอบรมของวิศวกรเหมืองแร่ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐาน และการเหมืองแร่ กระทรวงสาธารณสุข = The training needs of mining engineer at the department of Primary Industries and Mines, Ministy of Industry / ปณิธาน เจริญเกตุ;"The training needs of mining engineer at the department of Primary Industries and Mines, Ministy of Industry"ปณิธาน เจริญเกตุ