Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 43 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2553
ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสม
กาญจนา งามสม
2553
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัต
บดินทร์ ชัยรัต
2554
ทัศนคติของพระภิกษุสงฆ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการประกันชีวิต = Attitude of monks in Mueang Chiang Mai district towards life insurance / ฐิติยา มณีสงฆ์
ฐิติยา มณีสงฆ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์
กาญจนธัช สุวรรณ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรัก
ทัศนีย์ พวงสุดรัก
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อน้ำดื่ม ตราเอ็มเจ ในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer's satisfaction towards M.J Drinking Water in Mae Sariang District, Mae Hong Son Province / ชูเกียรติ มวลจันทร์
ชูเกียรติ มวลจันทร์
2553
ทัศนคติของลูกค้าเงินฝากประจำธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสังกัดสำนักงานเขตเวียงพิงค์ต่อการลงทุน ในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว = Attitude of fixed-deposit accounts customers of Krung Thai Bank, Wiang Ping Regional Office, towards investment in long-term equity funds / วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาส
วรพนิต ลิมปภาส
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อการบริโภคเนื้อกระต่าย = Attitudes of consumers in Mueang Chiang Mai District toward consumption of rabbit meat / เชษฐา สาริบุตร
เชษฐา สาริบุตร
Discover
Author
1
ปทิตตา ภิญโญวิศาล
1
ประภาพรรณ แสงวิรุฬห์
1
ปิยวิช เลาหวัฒน์
1
พงศกร เชื้อเจ็ดตน
1
พชรมน อนุวงค์ดำรง
1
ภควดี ล้อวรลักษณ์
1
ยุพาภรณ์ พีรภูติ
1
รชนิภาส สมัครธำรงไทย
1
รัชนีกร วุฒิรัตน์
1
วรพนิต ลิมปภาส
.
< previous
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
2
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การสำรวจตลาด
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
2
ผักปลอดสารพิษ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
.
next >
Date issued
3
2555
5
2554
26
2553
6
2552
3
2551