Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 49 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรับอากาศจากร้านค้าปลีกเฉพาะและร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มโนชย์ แก้วดำ
มโนชย์ แก้วดำ
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอก
อุศนา ศิริเอก
2548
การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of ready to drink Green Tea products of consumers in Mueang District, Chiang Mai province / ศิรินภา บุญมา
ศิรินภา บุญมา
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณ
รสรินทร์ คำมารุณ
2540
ปัจจัยกำหนดคุณภาพของการบริการตามการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / พิมพ์ชนก ศันสนีย์
พิมพ์ชนก ศันสนีย์
2541
พฤติกรรมการบริโภคสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่ / สุพัตรา จุฑาวิจิตรธรรม
สุพัตรา จุฑาวิจิตรธรรม
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on wooden furniture in Chiang Mai / มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
2548
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้สนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumers'behavior in selection of golf courses in Chiang Mai Province / กิตติ ลักขณาวงศ์
กิตติ ลักขณาวงศ์
2546
พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในร้านกาแฟของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's behavior in consuming fresh ground coffee in coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / ชลธิรา อินทรเทพ
ชลธิรา อินทรเทพ
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
ชลธิรา อินทรเทพ
1
ฐจิตรา สรรพกิจ
1
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ธวัชชัย ดาวสดใส
1
ธีระชัย วาสนาสมสกุล
1
นฤมิตร ภูษา
1
นลินี หอสถิตย์กุล
.
next >
Subject
16
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การตลาด
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เชียงใหม่
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
บริโภคกรรม
2
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
ร้านกาแฟ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2549
3
2548
13
2547
14
2546
7
2545
2
2544
1
2543
2
2541
6
2540