Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.023 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
5-Oct-2558
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกรายย่อยในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
อุษณีย์ ศาลิคุปต
Aug-2558
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
Dec-2557
ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค
วรัท วินิจ
;
ทรงวุฒิ สาฟูวงศ์
-
ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในเขตบางขุนเทียนต่อบริการของ ผู้แทนจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรซ์
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
สมชัย รัตน์ปิยะภาภรณ์
2552
ผลกระทบทางเศรษฐกิจของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ต่อร้านค้าปลีกท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตอำเภอเมืองน่าน = Economic impacts of modern retailers on small scale local retailers in Mueang Nan District / ศุภมิต โรจนศุมิตร
ศุภมิต โรจนศุภมิตร
2554
พฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าเฉพาะในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing house brand products at hypermarkets
จารุมาศ โต๊ะถม
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Retailing mix factors affecting consumers buying decision of furniture in Bangkok metropolitan / ศิริ วงศ์ภาติกะเสรี
ศิริ วงศ์ภาติกะเสรี
2552
กระบวนการพัฒนาร้านยาคุณภาพของโครงการพัฒนาและรับรองคุณภาพร้านยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Development process of quality pharmacies enrolling in the community pharmacy development and accreditation project in Mueang Chiang Mai district / ปริณดา โตสิตารัตน์;"Development process of quality pharmacies enrolling in the community pharmacy development and accreditation project in Mueang Chiang Mai district"
ปริณดา โตสิตารัตน์
2550
ทัศนคติและพฤติกรรมผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ไก่สดตามร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานครหลังเกิดโรคระบาดไข้หวัดนก = Consumers attitudes and behavior towards buying fresh chicken meat from modern traders after the bird flu epidemic in Bangkok metropolitan / วันชัย แตงสุวรรณานนท์
วันชัย แตงสุวรรณานนท์
2549
ปัญหาและวิธีการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี = Problems and strategic adjustments of traditional retailers in Meuang District, Nonthaburi Province / อิทธิวัตร์ กฤษณะวณิช
อิทธิวัตร์ กฤษณะวณิช
Discover
Author
1
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จีราภรณ์ ทาอุโมงค์
1
ฐิติรัตน์ เลิศสุขศักดา
1
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
1
ทรงวุฒิ สาฟูวงศ์
1
ปริณดา โตสิตารัตน์
1
พิมพ์มากร วงศ์จรัสกุล
1
วันชัย แตงสุวรรณานนท์
1
ศิริ วงศ์ภาติกะเสรี
.
next >
Subject
2
การขายปลีก
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การค้าปลีก
1
การตลาด
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
1
กิจกรรมส่งเสริมการตลาด
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
บริโภคกรรม
1
ผลิตภัณฑ์ความงาม
.
next >
Date issued
13
2500 - 2558
2
2020 - 2099