Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1021-1030 of 1990 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Nov-2020พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้า แสดงความเป็นคู่รักปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ภูมิ ผลดี
Oct-2020การลงทุนแบบสไตล์โดยใช้การเติบโตของสินทรัพย์โรจนา ธรรมจินดา; ศรานนท์ อำชำฤทธิ์
May-2021ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เรนัส เสริมบุญสร้าง; ณัฐชัย ชำนิการขาย
Jun-2021ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนบนสังคมออนไลน์ของผู้เล่นเกมออนไลน์ที่เป็นกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นวายในประเทศไทยนิตยา เจรียงประเสริฐ; นนทวัฒน์ ธงชัยสิทธิโชค
May-2021ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวจีนวรรณัย สายประเสริฐ; วรวศา เหมาะสิรากุล
May-2021ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ณัชชุดา ศักยพันธุ์
May-2021ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดุรยา สุขถมยา; ธัญญ์นรี เศรษฐีกุลพัชระ
May-2021ปัญหาการจัดทำบัญชีของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์; เมธาสิทธิ์ แสงประสิทธิ์
May-2021เครือข่ายอุปถัมป์ของคณะทำงานขับเคลื่อนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีกับการขับเคลื่อนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดนครราชสีมาไพลิน ภู่จีนาพันธุ์; ธัญลักษณ์ วิบุญมา
Nov-2020การจัดการเรียนรู้ชีววิทยา โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้อย่างมีความหมายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6บุษรี เพ่งเล็งดี; สุภาพร อินต๊ะเขียว