Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/29130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัชฎาภรณ์ มูลมากen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:05:08Z-
dc.date.available2014-09-19T02:05:08Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 025 ร112กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1519219en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/29130-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. ห้องสมุดสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศen_US
dc.subjectห้องสมุด -- การวางแผนen_US
dc.subjectห้องสมุด -- บริการสารสนเทศen_US
dc.titleการวางแผนกลยุทธ์การตลาดสำหรับงานบริการห้องสมุดของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ = Marketing strategic planning for library services of the office of academic resources and information technology, Chiang Mai Rajabhat University / รัชฎาภรณ์ มูลมากen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.