Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสาวิตรี คำทรายen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:00:47Z-
dc.date.available2014-09-19T02:00:47Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 158.7 ส273คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1292921en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28741-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectจิตวิทยาอุตสาหกรรมen_US
dc.subjectรัฐวิสาหกิจ -- การบริหารen_US
dc.subjectผู้บริหารen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ของการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ความเป็นผู้คิดก้าวหน้า กับระดับการเข้าสู่ระบบการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของผู้บริหารวิสาหกิจขนาดเล็กและกลาง / สาวิตรี คำทรายen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.