Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24536
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | แสงเดือน วัฒนาสกุลเกียรติ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:18:31Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:18:31Z | - |
dc.date.issued | 2544 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 507.12 ส725อ | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1293196 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24536 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544 | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | การจูงใจในการทำงาน | en_US |
dc.subject | การเรียนรู้ | en_US |
dc.title | อิทธิพลของจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แรงจูงใจและความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ / แสงเดือน วัฒนาสกุลเกียรติ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edsc0944sw_tpg.pdf | 83.2 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_abs.pdf | 125.46 kB | Adobe PDF | View/Open | |
edsc0944sw_con.pdf | 106.95 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_ch1.pdf | 367.37 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_ch2.pdf | 2.07 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_ch3.pdf | 304.6 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_ch4.pdf | 162.32 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_ch5.pdf | 512.87 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_bib.pdf | 294.4 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0944sw_app.pdf | 5.02 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.