Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22373
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุเมธ สุกิน | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:38:34Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:38:34Z | - |
dc.date.issued | 2535 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.6 ส456ส | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1127301 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22373 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2535 | en_US |
dc.subject | ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | en_US |
dc.subject | การศึกษาขั้นประถม -- หลักสูตร | en_US |
dc.subject | ชาวเขา -- การศึกษา -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | โรงเรียน -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.title | สภาพการจัดการเรียนการสอนกลุ่มทักษะ (ภาษาไทย) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตามหลักสูตรประถมศึกษาฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533 ในโรงเรียนที่มีนักเรียนชาวเขาในจังหวัดเชียงใหม่ / สุเมธ สุกิน | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edel0435ss_tpg.pdf | 484.81 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_abs.pdf | 514.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
edel0435ss_con.pdf | 458.37 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_ch1.pdf | 578.38 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_ch2.pdf | 934.34 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_ch3.pdf | 546.62 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_ch4.pdf | 1.04 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_ch5.pdf | 617.7 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_bib.pdf | 495.94 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0435ss_app.pdf | 807.4 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.