Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22275
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เพ็ชรชาย โชคประเสริฐ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:37:41Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:37:41Z | - |
dc.date.issued | 2534 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.7 พ527ผ | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1095415 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22275 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2534 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนบ้านเมืองกี๊ด | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- เชียงใหม่. อำเภอแม่แตง | en_US |
dc.subject | ความจำ | en_US |
dc.subject | นักเรียน -- ทัศนคติ -- เชียงใหม่. อำเภอแม่แตง | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- เชียงใหม่. อำเภอแม่แตง | en_US |
dc.title | ผลของเกมการแข่งขันเป็นทีม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเรียนคณิตศาสตร์ความคงทนในการจำและเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / เพ็ชรชาย โชคประเสริฐ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci0534pc_tpg.pdf | 175.29 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_abs.pdf | 203.82 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci0534pc_con.pdf | 183.62 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_ch1.pdf | 376.42 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_ch2.pdf | 740.45 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_ch3.pdf | 573.16 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_ch4.pdf | 234.01 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_ch5.pdf | 511.99 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_bib.pdf | 317.89 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0534pc_app.pdf | 1.83 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.