Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21147
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อถ่านไฟฉายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก / เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
Authors: เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
Authors: เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
Keywords: การตลาด;ผู้บริโภค -- พิษณุโลก;ถ่านไฟฉาย
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 ม542ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319486
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21147
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0346mj_tpg.pdf75.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_abs.pdf109.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_con.pdf123.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch1.pdf147.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch2.pdf151.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch3.pdf109.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch4.pdf627.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_ch5.pdf327.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_bib.pdf48.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0346mj_app.pdf162.81 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.