Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัจฉรา เจนระฆังทองen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:34Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:34Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 อ112ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319478en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21141-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectฟิล์มกรองแสงen_US
dc.subjectรถยนต์ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ของเจ้าของรถยนต์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / อัจฉรา เจนระฆังทองen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0346aj_tpg.pdf74.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_abs.pdf156.79 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_con.pdf156.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch1.pdf152.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch2.pdf128.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch3.pdf110.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch4.pdf821.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_ch5.pdf613.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_bib.pdf55.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0346aj_app.pdf251.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.