Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสถาพร ศรประสิทธิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:50:19Z-
dc.date.available2014-09-18T06:50:19Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.812 ส142คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1210904en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20707-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์en_US
dc.subjectบ้านจัดสรร -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการขายen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายบ้านจัดสรร กรณีศึกษา บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ / สถาพร ศรประสิทธิ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0240ss_abs.pdf152.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.