Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:50:18Z-
dc.date.available2014-09-18T06:50:18Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว 658.802 ส168ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1207982en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20702-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่นen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectโทรทัศน์ตามสายen_US
dc.titleแผนงานการตลาดของกิจการเคเบิลทีวีของ บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ไอบีซี / สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุลen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0540sa_abs.pdf128.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.