Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/16488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสกุลเพชร พิกุลประเสริฐen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T03:31:07Z-
dc.date.available2014-09-18T03:31:07Z-
dc.date.issued2550en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 350 ส114ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1416937en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/16488-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2550en_US
dc.subjectศูนย์บริการร่วมรูปแบบเคาน์เตอร์บริการประชาชนen_US
dc.subjectศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่าen_US
dc.titleปัญหาการบริหารจัดการศูนย์บริการร่วมรูปแบบเคาน์เตอร์บริการประชาชน (GCS) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ = Problems of management of the government counter service (GCS) at Chiang Mai Central Airport Plaza Office, Chiang Mai Province / สกุลเพชร พิกุลประเสริฐen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:POL: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.