Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/15205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวชิระ พูลทิพย์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:18:24Z-
dc.date.available2014-09-18T02:18:24Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ว123กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1489315en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/15205-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectการขาย -- รถยนต์en_US
dc.titleการเปรียบเทียบความหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร = Comparison of consumers'expectation of marketing mix and perceptions of service quality between Toyota and Honda car Dealers'Service in Bangkok / วชิระ พูลทิพย์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.