Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/15125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมารุต สิงห์โทราชen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:17:41Z-
dc.date.available2014-09-18T02:17:41Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 025.5 ม274กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1454577en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/15125-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectหอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectหอสมุดและบริการของห้องสมุด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleการใช้หลักการตลาดเพื่อส่งเสริมงานบริการของหอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก เชียงใหม่ = The use of marketing principles to promote Library services at Ratchamangkhalaphisek National Library, Chiang Mai / มารุต สิงห์โทราชen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.