Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/14964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอังคณา ภู่ตระกูลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:16:23Z-
dc.date.available2014-09-18T02:16:23Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 158.7 อ112คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1385236en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/14964-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectจิตวิทยาอุตสาหกรรมen_US
dc.subjectการจัดซื้อ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างการหล่อหลอมทางสังคมของผู้บริโภคและรูปแบบการตัดสินใจซื้อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Relationship between consumer socialization and decision-making styles of purchasing of high-school students in Amphoe Muang Changwat Chiang Mai / อังคณา ภู่ตระกูลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.