Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/13196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปุณญาภา สิงห์ประทานen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:33:10Z-
dc.date.available2014-09-17T09:33:10Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ป443กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1489330en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/13196-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectสวนสัตว์ -- ความพอใจในการใช้บริการen_US
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.titleการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีโดยใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ = Improvement of customer service at Chiang Mai Night Safari using quality function deployment technique / ปุณญาภา สิงห์ประทานen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ENG: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.