Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/12180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorไพลิน ศรีโพธิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:18:49Z-
dc.date.available2014-09-17T09:18:49Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 371.9 พ973กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1383391en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/12180-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.titleการสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.