Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสาวิตรี เบาจิตต์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:17:10Z-
dc.date.available2014-09-17T09:17:10Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 371.3 ส273กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1354890en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11957-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectโรงเรียนบ้านห้วยต้มen_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.subjectการแก้ปัญหาen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษาen_US
dc.titleการใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์เพื่อพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านห้วยต้ม จังหวัดลำพูน = Use of storyline teaching method for developing problem solving process of Prathom Suksa 3 Students at Ban Huay Tom School, Lamphun Province / สาวิตรี เบาจิตต์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.