Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชุติกาญจน์ เรือนพระจันทร์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:09Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:09Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ช443ทen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1523068en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10277-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleทัศนคติของลูกค้าต่อระบบบัตรคิวในกระบวนการบริการของธนาคารไทย = Customer attitudes towards card queuing system in service process of Thai bank / ชุติกาญจน์ เรือนพระจันทร์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30755cr_tpg.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_abs.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_con.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_ch1.pdf948.47 kBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_ch2.pdf2.47 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_ch3.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_ch4.pdf10.97 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_ch5.pdf4.83 MBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_bib.pdf721.77 kBAdobe PDFView/Open
mba30755cr_app.pdf2.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.