Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภัทรพล ตั้งสุทธิธรรมen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:45:32Z-
dc.date.available2014-09-17T08:45:32Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8343 ภ114ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1516187en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10237-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกตลาดสดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumers towards selecting fresh markets in Chiang Mai District / ภัทรพล ตั้งสุทธิธรรมen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30655ptt_tpg.pdf238.51 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_abs.pdf210.62 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_con.pdf219.02 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_ch1.pdf216.31 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_ch2.pdf292.21 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_ch3.pdf420.58 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_ch4.pdf762.4 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_ch5.pdf444.2 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_bib.pdf203.31 kBAdobe PDFView/Open
mba30655ptt_app.pdf315.4 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.