Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 175 (Search time: 0.023 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่ออายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำดภอเมืองเชียงใหม่ในการสั่งยากลุ่มเออาร์บี = Marketing mix factors affecting internists of hospitals in Mueang Chiang mai District towards prescribing ARBs Drug Group / นงลักษณ์ ไชยมัง
นงลักษณ์ ไชยมัง
2555
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจต่อส่วนประสมการตลาดของโรงงานน้ำแข็งสากล ในจังหวัดเชียงราย = Business customer satisfaction towards marketing mix of Sakol Ice Factory, Chiang Rai Province / สุรัตนา กัวตระกูล
สุรัตนา กัวตระกูล
2554
ความต้องการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เซรามิกบนโต๊ะอาหาร = Demand and marketing mix factors affecting hotels in Chiang Mai province towards buying ceramic tableware / โสภิดา สันเจริญ
โสภิดา สันเจริญ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินเชื่อต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท นพดลพานิช จำกัด = Credit customer satisfaction towards marketing mix factors of Nopadol Panich company Limited / วิไลวรรณ บุญมาก
วิไลวรรณ บุญมาก
2555
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนวิชัยวิทยาจังหวัดเชียงใหม่ = Parent satisfaction towards service marketing mix of Wichai Wittaya School, Chiang Mai Province / จันทวรรณ โพธิ์ภักดี
จันทวรรณ โพธิ์ภักดี
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำยาล้างจาน = Marketing mix factors affecting consumers in Bangkok towards purchasing dishwashing liquid / วิโรจน์ ถาวรประชา
วิโรจน์ ถาวรประชา
2555
ความต้องการของผู้ประกอบการในศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ต่อการใช้บริการบรรจุหีบห่อของห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีพาร์ทเม้นท์ 99 = Need of entrepreneurs in Bann Tawai Handicraft center towards packing services of department 99 limited partnership / อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์
อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักร
จารุวรรณ แสงจักร
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของปณิภาคลินิก = Customer satisfaction towards services marketing mix of Panipha Clinic/ เกศรินทร์ ขัดเปา
เกศรินทร์ ขัดเปา
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กษิมาภรณ์ ธนะสมบัติ
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
คเชน เจียกขจร
1
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
.
next >
Subject
16
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
7
สินเชื่อ
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
ความพอใจของผู้รับบริการ
.
next >
Date issued
3
2558
7
2557
2
2556
22
2555
45
2554
2
2553
1
2552
38
2551
55
2550