Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 34 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
ภาพลักษณ์ขององค์การกับการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ / ทิพย์ฤทัย ตระการศักดิกุล
ทิพย์ฤทัย ตระการศักดิกุล
Dec-2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการด้านเงินฝากของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาฝาง จังหวัดเชียงใหม่
อ.ดร.กัญญ์สุดา นิ่มอนุสสรณ์กุล
;
อ.ดร.ชัยวัฒน์ นิ่มอนุสสรณ์กุล
;
บุศรากร วงษ์มงคล
2553
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการด้านเงินฝากของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต = An Analysis of the relationship between World's Crude Oil Price and Major Stock Price Indexes Using Cointegration Method / วันวิสาข์ ทาทอง
วันวิสาข์ ทาทอง
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธุจกิจเมล็ดพันธุ์ไม้ดอก = Satisfaction of customers toward services of flower seed businesses / พัชนี อุโมงค์
พัชนี อุโมงค์
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาอยุธยา ภายหลังการควบรวมกิจการกับธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) = Factors influencing on the customers services Thanachart Bank public company limited, Ayutthaya Branch After Merging and Acquisition with Siam City Bank Public Company Limited / ณัฐนิชา เซ็นเสถียร
ณัฐนิชา เซ็นเสถียร
2555
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ลานนาคอม จำกัด = Customer relationship management system development case study Lannacom Co.,Ltd./ ธีรัชริน ขันอัศวะ
ธีรัชริน ขันอัศวะ
2549
ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์สำหรับธุรกิจการเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดสามัญบุญรอด ลิสซิ่ง = Online customer relationship management for finance business of Bunrod Leasing Ordinary Partnership / ดาวรุ่ง มีหล้า
ดาวรุ่ง มีหล้า
2555
พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการสินเชื่อแลกเงินของธนาคารธนชาตในจังหวัดเชียงใหม่ = Customers' behavior in using thanachart bank's cash your car loan in Chiang Mai Province / เมลดา ธีรภัทรเมธ
เมลดา ธีรภัทรเมธ
2555
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมการตลาดของบริการด้านเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีดอนไชย = Customer satisfaction towards marketing mix of deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Si Don Chai Road Branch / อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อธุรกิจการค้าของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน = Customers' satisfaction for commercial credit services of a commercial Bank in Lumphun Province / พรรณธร คำบุญเรือง
พรรณธร คำบุญเรือง
Discover
Author
1
กาญจนา สุริโย
1
ขวัญชนก บำรุงพืช
1
ชาญวิทย์ แสนสิทธิ์
1
ณัฐนิชา เซ็นเสถียร
1
ดาวรุ่ง มีหล้า
1
ทิพย์ฤทัย ตระการศักดิกุล
1
ธิติพันธุ์ กังวาล
1
ธีรัชริน ขันอัศวะ
1
บุศรากร วงษ์มงคล
1
ประกิต ศรีประเสริฐ
.
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
6
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
3
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
2
การตลาด
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) -- คว...
2
ธนาคารกสิกรไทย -- ความพึงพอใจของผ...
2
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
2
ธนาคารออมสิน
.
next >
Date issued
30
2550 - 2557
4
2545 - 2549