Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 55 (Search time: 0.045 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการยอมรับของผู้บริโภคต่อข้าวกล้องงอกในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting adoption process of consumers on germinated brown rice in Chiang Mai Municipality, Chiang Mai Province / ณิชาภัทร ขัดสายณิชาภัทร ขัดสาย
2550ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the consumer's decision to purcase a house in a housing estate in Chiang Mai Province / จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
2552ปัจจัยที่มีต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customers'choice in using housing-loan of the Government Housing Bank, Chiang Mai Province / ภัทรพล ถาริปนภัทรพล ถาริปน
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Factors affecting consumers choice for purchasing Eco - cars in Chiang Mai Municipality / ปารมี คำชมภูปารมี คำชมภู
2551การประเมินความพึงพอใจต่อคุณภาพและความปลอดภัยของส้มเขียวหวานของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้วิธีการทดลองทางเลือก = Assessing consumer preferences for quality and safety of tangerine in Chiang Mai Province using choice experiment method / วรพงษ์ พลกองแก้ววรพงษ์ พลกองแก้ว
2555ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อผลไม้กรอบที่ผ่านกระบวนการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Opinions of consumers towards dried fruits after freeze drying process in Mueang Chiang Mai District / พิชามญชุ์ วงศ์วิชัยพิชามญชุ์ วงศ์วิชัย
2551พฤติกรรมบริโภคอาหารของเด็กนักเรียนประถมศึกษา อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Food consumption behavior of primary school students at Fang District, Chiang Mai Province / สุบิน สุนันต๊ะสุบิน สุนันต๊ะ
2554พฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าเฉพาะในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing house brand products at hypermarketsจารุมาศ โต๊ะถม
2551ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting women's buying decision towards anti-aging facial products in Mueang District, Chiang Mai Province / นฤมล วัฒนศิรินฤมล วัฒนศิริ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting purchasing preferences of instant bean vermicelli noodle products of consumers in Mueang Chiang Mai District / วาสนา ศิลปวรเศรษฐวาสนา ศิลปวรเศรษฐ