Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
การวิเคราะห์ส่วนผสมทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก / สุริยา ส้มจันทร์
สุริยา ส้มจันทร์
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาต้านโรคอ้วนในผู้ป่วยโรคอ้วนของแพทย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
2545
โครงสร้างตลาดและวิถีตลาดผลิตภัณฑ์ลำไยอบแห้งปีการผลิต 2543 / สมพร นันทะชัย
สมพร นันทะชัย
2545
การส่งผ่านราคาระหว่างตลาดผลิตภัณฑ์ลำไยในภาคเหนือของประเทศไทย / สมลาภ ตั้งจิรโชติ
สมลาภ ตั้งจิรโชติ
2545
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / ยุวนิตย์ ทิศสกุล
ยุวนิตย์ ทิศสกุล
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการของตลาดกลางข้าวเปลือก : กรณีศึกษา บริษัทเจ้าพระยาท่าเรือกำนันทรง จำกัด / ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
2545
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าตราเฉพาะในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาเทสโก้โลตัส / ปัทมา กิมสุวรรณ
ปัทมา กิมสุวรรณ
2545
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีส่วนประสมทางการตลาดของอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดตันติออโตเมชั่น / วรชาติ ตันติวาจา
วรชาติ ตันติวาจา
2545
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาศูนย์คุมอง จังหวัดเชียงใหม่ / พงษ์ชัย ทวีพานิช
พงษ์ชัย ทวีพานิช
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคาร
สายพิณ ศฤงคาร
Discover
Author
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
1
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
1
ปัทมา กิมสุวรรณ
1
พงษ์ชัย ทวีพานิช
1
ภาณุวัฒน์ เครือจักร
1
ยุวนิตย์ ทิศสกุล
1
วรชาติ ตันติวาจา
1
สมพร นันทะชัย
1
สมภพ จูฑะพุทธิ
.
next >
Subject
1
การก่อสร้าง -- เชียงใหม่
1
การท่องเที่ยว -- การตลาด
1
ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว
1
ข้าวเปลือก -- การตลาด
1
คอนกรีต -- การตลาด
1
คอมแพกต์ดิสก์
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
บริษัทเจ้าพระยาท่าเรือกำนันทรง
1
บริโภคกรรม
1
ประกันภัย -- กรมธรรม์
.
next >