Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยที่พยากรณ์ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม = Factors predicting intention to purchase products with eco design packaging / สิริลักษณ์ มีธัญญากร
สิริลักษณ์ มีธัญญากร
2552
ปัจจัยที่ส่งผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร : กรณีศึกษา ร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ = Factors affecting costomers choice of pub and restaurant : a case study of Warm Up Cafe / สิริธิดา วรรณโสภา
สิริธิดา วรรณโสภา
2552
พฤติกรรมการใช้บัตรเดบิตของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน = Behavice of kasikornthai Bank's debit card holders in Li District, Lumphun Province / สุกัญญา ต๊ะแดง
สุกัญญา ต๊ะแดง
2552
ความต้องการของชาวญี่ปุ่นต่อสถานที่พักระยะยาวบนถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Needs of Japanese for long stay accommodations on Changklan road, Amphoe Mueang Chiang Mai / จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อแว่นสายตาจากร้านค้าแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the consumers' choices of optical glasses in shopping malls, Mueang District Chiang Mai Province / อัญญาณี เฮงธนอุดม
อัญญาณี เฮงธนอุดม
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริษัทนำเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Thai tourists towards selection of tour operatiors in Bangkok / ชบา แซ่ปิง
ชบา แซ่ปิง
2552
พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าในสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส = Consumer behavior on using services in shops at Bangkok Mass Transit System (BTS) Stations / บุณยรัตน์ บุณยรัตนกลิน
บุณยรัตน์ บุณยรัตนกลิน
2552
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) กรุงเทพมหานคร = Buying behavior of consumers in Thonburi Market (Sanamluang 2), Bangkok / ลัดดา เพื่อห่างหาย
ลัดดา เพื่อห่างหาย
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์
จิตติ โลจนไพบูลย์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าโดยรถบรรทุกของลูกค้าธุรกิจในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Factors affecting business customers in Hat Yai District, Songkhla Province towards choosing freight trucking services / สุภัทรา ติ้งหมาด
สุภัทรา ติ้งหมาด
Discover
Author
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
ชบา แซ่ปิง
1
บุณยรัตน์ บุณยรัตนกลิน
1
ลัดดา เพื่อห่างหาย
1
สิริธิดา วรรณโสภา
1
สิริลักษณ์ มีธัญญากร
1
สุกัญญา ต๊ะแดง
1
สุภัทรา ติ้งหมาด
1
อัญญาณี เฮงธนอุดม
.
next >
Subject
3
การซื้อสินค้า
2
ความพอใจของผู้บริโภค
1
คอนกรีต
1
ธนาคารกสิกรไทย -- ลำพูน. อำเภอลี้
1
นักท่องเที่ยวต่างชาติ -- ญี่ปุ่น
1
บริการจัดส่งสินค้า -- สงขลา
1
บัตรเดบิต
1
บ้านห้องชุด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
1
ผับ -- เชียงใหม่
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
.
next >